Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

THÔNG TIN VỀ MÁY OZONE

Nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu bài viết này, hãy nhấp vào đường dẫn dưới đây để được cung cấp thông tin về máy (thiết bị) ozone một cách cụ thể:
 

Thông tin về máy ozoneQuá trình hình thành Ozone

Phương pháp phóng điện Ozone được thường được tạo ra bằng cách mô phỏng quá trình tạo sấm sét trong tự nhiên. Dưới tác động của một hiệu điện thế hàng ngàn KV, phân tử oxy bị tách thành 2 nguyên tử oxy tự do. Các nguyên tử oxy tự do lại kết hợp với nhau tạo ra ozone O3.
Do ozone không bền vững nên không ai có thể tích trữ hay đóng gói ozone mà phảỉ tạo ra ngay tại nơi cần dùng. Thông thường, mỗi máy ozone cần phải có 1 máy lọc khí sạch để cấp oxy tinh khiết cho quá trình tạo ozone. Việc xử lý độ ẩm và độ tinh khiết của khí cấp là bát buộc, vì dước tác động của dòng điện cao thế, ngay cả nitơ (chiếm 80% không khí) cũng sẽ bị biến đổi thanh ô xít nitơ, kết hợp với độ ẩm tạo thành axit nitric, rất độc hại.
Tạo ozone bằng tia cực tím Trường hợp này, tia cực tím là tác nhân tách các phân tử oxy thành các nguyên tử. Phương pháp này sử dụng tia UV có bước sóng cực ngắn 185 nanomet và tạo ra một lượng ozone rất nhỏ, chỉ khoảng 0.01 – 0.1% nhưng có ưu điểm là không cần phải làm sạch không khí.

Thông tin về máy ozone – Quá trình hình thành Ozone
Thông tin về máy ozone – Quá trình hình thành Ozone

Thông tin về máy ozoneMáy lọc nước công nghệ Ozone mới nhất

Máy lọc nước khử độc hoa quả, thực phẩm công nghệ OZONE là sản phẩm máy khử độc Ozone được ứng dụng rộng rãi trong gia đình, bệnh viện, trường học giúp khử sạch mọi hóa chất, vi khuẩn...bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Sử dụng máy lọc nước khử độc đối với các loại rau quả, thịt cá… sẽ được rửa sạch mà không hề giảm chất lượng thực phẩm. Bạn cũng không phải phiền lòng về việc dung dịch sót lại trên thực phẩm như khi các loại dung dịch nước muối, thuốc tím... Đồng thời thực phẩm còn tươi và giữ được lâu hơn rất nhiều.

Thông tin về máy ozone – Máy lọc nước công nghệ Ozone mới nhất
Thông tin về máy ozone – Máy lọc nước công nghệ Ozone mới nhất

Thông tin về máy ozone  Thông tin dưới đây có thể bạn cũng quan tâm?

Bạn hãy nhấn vào đường dẫn dưới đây:
Nếu bạn chưa thực sự thỏa mãn, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

Thông tin về máy ozone  Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Bạn hãy liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây, để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết:

Công ty TNHH CAMIX 
Số 34-36, Đường 57A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Phone           :  (08).6681.1673 / (08).5407.3940
Hotline :  0903.318.778 (Ms.Dinh)
Email  :  info@camix.com.vn
Website :  http://camixvn.wixsite.com/viet
   www.camix.com.vn

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG